RSS

Take Care ft. Ariana Grande Leon Thomas เพลงสากล

20 ก.ค.

Take Care ft. Ariana Grande Leon Thomas เพลงสากลใหม่ , ฟังเพลงสากล ,ฟังเพลงสากลออนไลน์

Take Care ft. Ariana Grande
ศิลปิน : Leon Thomas
อัลบั้ม : Metro Hearts EP
ประเภท : Pop/R&B/Soul

Take Care ft. Ariana Grande Leon Thomas
I know you’ve been hurt by someone else
I can tell by the way you carry yourself
If you let me, here’s what I’ll do
I’ll take care of you
I’ve loved and I’ve lost

I’ve asked about you and they told me things
But my mind didn’t change
And I still feel the same

….ดูเนื้อเพลง+MVต่อที่นี้

เกมส์รถแข่ง ,เกมส์แข่งรถ | เว็บไซต์รวมเกมส์
ฟังเพลงสากลออนไลน์ เพลงสากลใหม่  | เว็บไซต์รวมเพลงสากลใหม่
เพลงสากลใหม่ ฟังเพลงสากลออนไลน์ ทุกวันได้ที่ >http://music.tlcthai.com/inter_music/

 
ใส่ความเห็น

Posted by บน กรกฎาคม 20, 2012 in Leon Thomas

 

ป้ายกำกับ: , , , , , , , ,

ใส่ความเห็น

 
